In túi giá rẻ cho cả nhà

In túi giá rẻ cho cả nhà
Túi nilon (hay ni lông) để đựng, xách hàng hóa được sử dụng rộng rãi trong mua bán trao đổi đã không còn xa lạ đối với mọi người. Với phương pháp in lụa thì đơn giản, giá rẻ và sản phẩm có độ nét rất cao mà không hề bị bong tróc.

in túi ni lông giá rẻ Túi HD được nhiều cửa hàng, shop quần áo, mỹ phẩm… sử dụng. Loại túi này được sản xuất hàng loạt, doanh nghiệp chỉ cần mua về và in thương hiệu sản phẩm mình lên. Túi HD có bề mặt láng mờ, đanh cứng, khi vò sẽ tạo thành nếp nhăn.

đại lý túi ni lông hà nội

Túi ni lông có độ bền cao, trọng lượng nhẹ hơn túi giấy nên sẽ rất thuận tiện trong việc mang xách và vận chuyển. Bên cạnh đó, nó còn có tính chống thấm, có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, và quan trọng nhất là nó có thể được làm sạch và tái sử dụng. Cũng vì lý do đó, dịch vụ in túi cũng lan rộng, tràn lan trên thị trường. Thế nhưng, không phải xưởng in túi nào cũng chất lượng. Doanh nghiệp phải tìm hiểu thật kỹ, chọn lọn để tìm ra một công ty in túi nilon chất lượng, giá cả phải chăng, dịch vụ tốt, giao hàng tận nơi để có thể chủ động hơn trong việc kinh doanh của mình.

in túi ni lông hà nội

in túi ni lông giá rẻ tại hà nội

2. Mực in và chất lượng in • Túi PE thì cao cấp hơn, được sử dụng nhiều trong nhà hàng, khách sạn, chuỗi cửa hàng danh tiếng. Loại này được sản xuất theo đơn đặt hàng, có bề mặt láng, mềm dẻo, không tạo thành nếp nhăn khi bị vò. Chính vì thế, một mẫu túi nilon càng độc đáo sẽ càng thu hút người dùng, từ đó giá trị của sản phẩm cũng được đề cao hơn. Túi nilon (hay ni lông) để đựng, xách hàng hóa được sử dụng rộng rãi trong mua bán trao đổi đã không còn xa lạ đối với mọi người. Với phương pháp in lụa thì đơn giản, giá rẻ và sản phẩm có độ nét rất cao mà không hề bị bong tróc. Đối với phương pháp in ống đồng là phương pháp in tự dộng với số lượng lớn, màu sắc chuẩn, đường nét tuyệt hảo.

Đặc biệt, các cửa hàng thời trang dễ dàng đặt mẫu thiết kế và in ấn bao bì hồ chí minh được tư vấn tận tình đến từng chi tiết nhỏ. In túi nilon đựng quần áo giá rẻ nhất hiện nay Hiện nay, rất nhiều công ty in ấn mọc ra với dịch vụ in chưa được đảm bảo và chạy theo lợi nhuận khiến cho rất sản phẩm được tung ra thị trường mất đi uy tín. Lựa chọn công ty in ấn uy tín và có giá thành phải chăng cũng là vấn đề đau đầu của những nhà kinh doanh. Túi nilon là một loại bao bì phổ biến nhất hiện nay và được người tiêu dùng sử dụng trên rất nhiều loại mặt hàng từ mỹ phẩm, giày dép, áo quần… Theo đó, mẫu bao bì túi nilon ấn tượng sẽ thu hút khách hàng chú ý hơn cho sản phẩm của mình. những shop lớn thì thường sử dụng túi PE và PP trong với chất liệu tốt và chống bong tróc khi sử dụng, với chất lượng đảm bảo cho nên những mẫu này được các khách hàng khá ưa thích và muốn đặt số lượng lớn, Các loại bao bì giúp các shop, cửa hàng quảng bá thương hiệu? Với những nhà kinh doanh có tầm nhìn, lựa chọn những mẫu bao bì túi xoài với những hình ảnh và mẫu mã ấn tượng, đó là chiến lượng quảng bá thương hiệu nhanh chóng và hiệu quả nhất.

xưởng in túi ni lông

Theo đó, sản phẩm được thiết kế với rất nhiều màu sắc bắt mắt như: Trắng sữa, đen, vàng, đỏ, xanh biển, xanh lá, xám. Đối với những cửa hàng thuốc tây, sản phẩm túi xoài thường được sản xuất theo kích thước có sắn như: 15x25cm, 20x30cm, 25x35cm, 30x40cm. In bao bì túi nilon số lượng ít chất lượng cao được mọi người tin tưởng sử dụng Điều này góp phần làm cho hình ảnh bao bì trở nên sinh động và hấp dẫn hơn rất nhiều. Rất nhiều cửa hàng kinh doanh thời trang hay đang bán hàng online cần túi nilon để bao gói và vận chuyển sản phẩm. Tuy nhiên, số lượng in ấn lại không quá nhiều, Túi trong suốt PP: là dạng túi ni lông trong suốt hột xoài, với độ cứng, độ bền rất tốt, túi thường được sử dụng trong shop đựng quần áo, đựng giày dép hay đựng mỹ phẩm, rất sang trọng. *  Ngoài ra công ty còn cung cấp các loại bao bì nhựa, túi zipper, túi đựng gạo, túi hút chân không, túi đựng rác các loại……giá thành rẻ tại xưởng In ống đồng: đây là phương thức in công nghiệp và in được với số lượng lớn trên 200kg cho cùng 1 kích thước, với ưu điểm in sắc nét, chất lượng màu sắc đồng nhất in với số lượng lớn, giá thành sẽ rẻ hơn, Túi ni lông xốp  HD hột xoài:  Có bề mặt nhám, thô và cứng, khi vò sẽ tạo thành nếp gấp, nếp nhăn rất rỏ dễ nhận biết ra túi xốp HD hột xoài, phát ra tiếng kêu xột xoạt khi va chạm nên thường hay gọi là túi xốp, túi rất gọn nhẹ, giá thành rẻ nên Nhờ độ dẻo dai, mịn màng hơn, dẻo dai, chịu trọng lượng vật nặng rất tốt, nên giá thành sản xuất túi cao hơn so với túi xốp HD, nhưng chất lượng sẽ cao cấp hơn. Qúy khách chỉ cần gửi nhưng thông tin cần thiết để in cho shop thời trang của mình như tên shop, logo, slagan, địa chỉ, số fax, tel, zalo, facebook, viber, email,…Chúng tôi sẽ thiết kế mẫu và lên maquetle để quý khách chọn những mẫu ưng ý nhất, chỉnh sửa tùy ý theo ý quý khách, thiết kế mẫu trên túi xốp là miễn phí. các kích thước có sẵn 15*25 cm/ 20*30 cm/ 25*35 cm/30*42 cm/ 35*50 cm/ 40*60 cm ( Ngoài các kích thước trên quý khách xin vui lòng đặt thổi bao, số lượng phải trên 100kg) Túi xốp trên thị trường hiện nay có các loại túi xốp PE bóng dẻo hột xoài, đây là loại túi xốp chất lượng và rất sang trọng nên được sử dụng rất rộng rãi hiện nay, với bề mặt bóng láng và dẻo dai, chịu trọng lượng vật nặng rất tốt. Túi xốp hột xoài, bao bì nhựa là những vật dùng không thể thiếu, dùng để đựng, để vận chuyển, rất tiện và dễ sử dụng, giá thành lại rất rẻ, không thấm nước, bảo quản sản phẩm bên trong rất tốt, túi xốp bao bì nhựa chúng ta có thể tái sử dụng lại rất nhiều lần.

in túi ni lông giá rẻ số lượng ít

Hỗ trợ trực tuyến
Tư vấn viên
Kinh Doanh
Phone: 0978.71.2289
Kỹ thuật
Phone: 02462.904.789
Tin mới
  • Túi đựng rác nhu cầu cần thiết cho mọi nhà!
    Túi đựng rác nhu cầu cần thiết cho mọi nhà!
  • In túi ni lông ngày càng phát triển
    In túi ni lông ngày càng phát triển
  • IN túi ni long
    IN túi ni long
  • xưởng in túi ni lông
    xưởng in túi ni lông
  • In túi ni lông giá rẻ
    In túi ni lông giá rẻ
  • Túi đựng rác đen giá rẻ cho cả nhà
    Túi đựng rác đen giá rẻ cho cả nhà
  • In túi giá rẻ cho cả nhà
    In túi giá rẻ cho cả nhà
Đăng ký nhận thông tin khuyến mại
Thông tin của bạn được giữ kín tuyệt đối, và có thể hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
Đăng ký ngay để nhận nhiều ưu đãi hơn.